Tin tức

Trang chủ Tin tức Bài viết

[TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ]-“Back to the Future” tạo hành trang cho các đội thi Hack4Growth 2021

  17/06/2021

TTTĐ – Hack4Growth – Back to the Future diễn ra theo hình thức hội thảo trực tuyến, mang đến những hành trang quý giá cho các thí sinh chuẩn bị cuộc thi Hack4Growth – Unlimited.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động khởi động cho cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu Hack4Growth 2021, được đồng tổ chức bởi Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), dưới sự bảo trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao. Hack4Growth 2021 phát động ở 4 khu vực lớn: Châu Âu; Úc; Bắc Mỹ và Nhật Bản.

Cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu nhằm thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.

Những người đi trước, chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo trực tuyến Hack4Growth – Back to the Future

Với mục tiêu lan tỏa sức ảnh hưởng của cuộc thi, AVSE Global mong muốn tạo cơ hội để các khách mời “quay ngược thời gian” và chiêm nghiệm lại về những gì họ đã đạt được trong khuôn khổ Hack4Growth mùa một. Hơn nữa, đây cũng là không gian để các khách mời có thể chia sẻ về dự định và hướng phát triển tiếp theo trong tương lai. Đồng thời, AVSE Global giới thiệu về nền tảng đổi mới sáng tạo độc quyền V-Space, nơi các thí sinh mùa hai có thể kết nối với người huấn luyện, nhà cố vấn và đại diện đến từ các khu vực khác nhau để phát triển dự án mang quy mô toàn cầu.

Hội thảo trực tuyến, Webinar diễn ra theo mô hình phiên thảo luận, qua đó mang đến những hành trang bổ ích cho các thí sinh trong tương lai, nhằm chuẩn bị cho cuộc thi Hack4Growth – Unlimited. Tham dự Webinar Back to the future có 3 đội thi thuộc top 10 của Hack4Growth mùa đầu tiên, trong đó có E-Green (Nhà vô địch), những người hướng dẫn và nhà cố vấn của Hack4Growth mùa một và đại diện đến từ các khu vực.

Với chủ đề Back to the Future, Webinar sẽ bao gồm 4 phiên thảo luận chính. Phiên mở đầu mang tên “On a Time Machine” thảo luận về hành trình các đội thi được thành lập và thai nghén ý tưởng. Tiếp đến là phiên “A Journey to remember”, cùng các đội thi hồi tưởng về những cột mốc đáng chú ý và những bài học trong cuộc hành trình của mình. Sau đó, phiên “Alternative History” xoanh quanh câu hỏi “Nếu các đội thi được quay trở lại Hack4Growth mùa 1, bạn sẽ thay đổi điều gì?”. Cuối cùng, khách mời sẽ cùng nhau thảo luận về những dự định tương lai của các đội thi và những tác động của họ lên cộng đồng sau cuộc thi qua phiên “Future Proof”.

Tại webinar “Back to the future”, AVSE Global và Ban tổ chức của Hack4Growth mang đến những chia sẻ, kinh nghiệm từ những người đi trước, giúp các đội dự thi cho mùa 2 càng vững bước hơn và tránh được các sai lầm không đáng có.

Tin liên quan