Tin tức

Trang chủ Tin tức Bài viết

KICKOFF WEBINAR – SỰ TRỞ LẠI CỦA CUỘC THI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO HACK4GROWTH SEASON 2 – UNLIMTED 2021

  14/04/2021

Kick-off Webinar Hack4Growth Season 2
Kick-off Webinar Hack4Growth Season 2

Năm 2020, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể về Đổi mới sáng tạo, với vị trí 59 trong bảng xếp hạng hệ sinh thái khởi nghiệp các quốc gia trên thế giới (Startup Blink) và thứ hạng 42/131 quốc gia, vùng lãnh thổ về Chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu (GII). Những thành tựu này có một phần công lao đóng góp quan trọng của Hệ sinh thái ĐMST của Việt Nam ở nước ngoài.  Tham gia vào làn sóng đó, Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu – AVSE Global phát động cuộc thi tổ chức cuộc thi Hack4Growth-Unlimited với mục tiêu mang trí thức của người Việt Nam trên toàn thế giới đóng góp vào sự nghiệp phát triển hệ sinh thái ĐMST Việt Nam, giải quyết những bài toán của các địa phương Việt Nam. 

WEBINAR PHÁT ĐỘNG CUỘC THI HACK4GROWTH-UNLIMITED!

Hack4Growth – Unlimited với khẩu hiệu “START LOCAL – RISE REGIONAL – GROW GLOBAL” có sứ mệnh huy động sức sáng tạo của kiều bào Việt Nam, gắn kết với đồng bào trong nước để chung tay tìm ra giải pháp, đồng thời giúp các nhà sáng tạo tiếp cận với khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở quy mô toàn cầu để giải quyết “các bài toán” ở địa phương Việt Nam.

Theo đó, dưới sự bảo trợ Uỷ ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại Giao, Hack4Growth thu thập các ý kiến từ 25 tỉnh thành tại Việt Nam, đưa các vấn đề trở thành đề bài của cuộc thi. Bên cạnh đó, ngoài triển khai cuộc thi tại Việt Nam, Hack4Growth mùa hai sẽ được phát động trên 4 khu vực lớn, bao gồm khu vực châu Âu; khu vực Úc; khu vực Bắc Mỹ và  Khu vực Nhật Bản.

Với thực tiễn đó, Hack4Growth – Unlimited sẽ được khởi động qua sự kiện Kickoff Webinar – Hack4Growth-Unlimited diễn ra lúc 20:00 (GMT+7) ngày 15 tháng 4 năm 2021.

Link sự kiện:  https://fb.me/e/ZuhL0Biy

Nội dung chính tại sự kiện Kickoff Webinar – Hack4Growth – Unlimited! sẽ bao gồm thông tin chi tiết của Cuộc thi Hack4Growth-Unlimited! và các chia sẻ về hệ sinh thái ĐMST người Việt Nam ở các khu vực thông qua phiên thảo luận với sự tham dự đến các Đại diện từ phía AVSE và các hệ sinh thái ĐMST Việt Nam ở các khu vực.

Với kinh nghiệm “thực chiến” dày dặn và phong phú, các diễn giả có tầm ảnh hưởng sẽ có những chia sẻ vô cùng thú vị và bổ ích hỗ trợ cho các ứng viên khi đăng ký tham gia cuộc thi vào ngày 16/04.

Tin liên quan