Tin tức

Trang chủ Tin tức Bài viết

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO HACK4GROWTH SEASON 2 – UNLIMITED

  10/04/2021

Kick-off Hack4Growth Season 2
Kick-off Hack4Growth Season 2

Hack4Growth là cuộc thi Đổi mới sáng tạo do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) thực hiện dưới sự bảo trợ của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao với mục tiêu thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.

Hack4Growth Season 1 đã diễn ra thành công với sự tham dự của khoảng 500 thí sinh, cùng với 150 dự án chất lượng cao trên đa dạng các lĩnh vực: Nông nghiệp, Du lịch, Biến đổi khí hậu, Y tế, Giáo dục, v.v. Hack4Growth mùa 1 cũng đã huy động được hơn 30 mentors và advisors đến từ hơn 15 quốc gia, cung cấp hơn 1,000 giờ đào tạo và huấn luyện cho các đội thi.

Năm 2021, AVSE Global sẽ tiếp tục tổ chức Hack4Growth Season 2 – Unlimited với khẩu hiệu “START LOCAL RISE REGIONAL – GROW GLOBAL”. Hack4Growth Season 2 – Unlimited có sứ mệnh là hướng xã hội chung tay tìm ra giải pháp, kêu gọi người Việt Nam và gốc Việt trên toàn thế giới cùng nhau tìm ra đáp án cho các bài toán địa phương với quy mô toàn cầu, qua đó góp phần nâng cao thế và lực của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế, cạnh tranh mạnh mẽ giữa các quốc gia hiện nay.

Khác với Season 1, Hack4Growth Season 2 – Unlimited sẽ:

  • Quy tụ sức mạnh cộng đồng thông qua việc tạo ra nền tảng cho các nhà sáng tạo kết nối, tìm kiếm thành viên để cùng phát triển dự án.
  • Tiến hành trên nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo độc quyền do AVSE Global phát triển nhằm hỗ trợ tối đa cho các dự án, kết nối dự án với hệ sinh thái AVSE Global và các nhà tài trợ, đối tác của AVSE Global.
  • Tạo cơ hội cho Mentor tham gia như một thành viên tích cực của độiTạo cơ hội kết nối cho Top 20 của cuộc thi với buổi ăn tối cùng những người nổi tiếng, những người  có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình.
  • Tạo ra giải pháp cho địa phương được hỗ trợ quy mô quốc tế.

Đôi tuơng tham gia: các doanh nghiệp hoạc nhóm đã hoạt động dưới 5 năm và có người sư dụng, các cá nhân từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn sinh viên, nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp, giáo viên, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước. Trong các nhóm tham gia ít nhất cần có 1 thành viên quốc tịch Việt Nam hoạc gố Việt.

Cuộc thi dự kiến sẽ mở đơn đăng ký từ ngày 16/4/2021.

Hack4Growth unlimited! được phát động với vai trò là:

  • Cuộc thi lớn nhất kết nối các địa phương với cộng đồng khởi nghiệp và sáng nghiệp trong nước và ngoài nước thông qua sự bảo trợ của Uỷ ban người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao;
  • Cuộc thi có phạm vi tổ chức quy mô trên 5 trung tâm đổi mới sáng tạo quan trọng gồm Việt Nam, Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Australia, thông qua liên kết với các cộng đồng đổi mới sáng tạo hàng đầu trên các quốc gia và khu vực;
  • Cuộc thi được tăng tốc bởi lực lượng hùng hậu chuyên gia, cố vấn và đối tác đẳng cấp quốc tế trên 20 quốc gia. Các đội thi, cố vấn, đối tác sẽ cùng tham gia kết nối trên nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo độc quyền của AVSE Global.

Chi tiết tại:

Website: https://www.hack4growth.org/

Facebook: https://www.facebook.com/VILinks.AVSEGlobal

LinkedIn: https://www.linkedin.com/showcase/30139040/

Tin liên quan